Reading Time: 5 minutes
khoa-hoc-content-creation-for-newbie-solo-worker-1

KHÓA HỌC CHO SOLO-WORKER

SÁNG TẠO NỘI DUNG CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU LÀM VIỆC ĐỘC LẬP

Kết hợp những nguyên tắc marketing nền tảng và kinh nghiệm thực tiễn về Content Creation từ Mr. Thạch Trần. Học trực tuyến qua video thu sẵn. Học bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu bạn muốn.

MÌNH QUAN TÂM KHÓA HỌC NÀY

    BẠN CÓ GẶP TÌNH TRẠNG NÀY KHI BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH SỰ NGHIỆP ĐỘC LẬP?

    01

    Khi còn làm văn phòng 8to5

    • Ngán ngẩm những lời kêu ca “làm content lan man, không đúng mục tiêu marketing” từ công ty/ đối tác.
    • Chỉ biết làm “content xào”, ít mang lại giá trị hữu ích cho người dùng.

    02

    Khi đã quyết định ra làm riêng

    • Có hứng mới làm content được, liên tục bị trễ tiến độ sản xuất nội dung.
    • Mải chạy theo những xu hướng mới như AI tool, TikTok trend… mà quên trau dồi kiến thức, kỹ năng nền tảng về Content Marketing.

    03

    Khi đã làm độc lập một thời gian

    • Profile & Portfolio mãi không có điểm sáng, độ uy tín cá nhân thấp.
    • Gặp khó khăn trong việc chốt deal với khách hàng/ đối tác “xịn”, dễ nản & muốn quay lại cuộc sống 8to5 trước đây.
    khoa-hoc-content-creation-for-newbie-solo-worker-3

    BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC SÁNG TẠO NỘI DUNG CHO NEWBIE SOLO-ER?

    Nhanh chóng sở hữu bộ kỹ năng sáng tạo nội dung & nắm được tư duy nội dung tổng thể (xác định nhu cầu khách hàng, tìm insight, lên ý tưởng & kế hoạch nội dung, sản xuất nội dung đa kênh).

    Thạch chỉ dạy những thứ nền tảng: nội dung website, Facebook, TikTok, và các nguyên tắc giúp solo-er làm thương hiệu cá nhân hiệu quả. Còn lại, quá trình học tập – thực hành – tạo ra giá trị cho khách hàng mới giúp bạn thực sự “sống cuộc đời tự do bạn muốn”.

    1. Với các bạn Content Freelancer, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mức thu nhập mong muốn sau khi bắt đầu hành trình “tự do – tự lo”. Bạn biết cách làm nội dung đúng yêu cầu từ client, đúng insight khán giả, đạt các chỉ số đo lường hiệu quả marketing. Từ đó, uy tín của bạn trong nghề ngày càng gia tăng, mang lại cho bạn nhiều cơ hội gặp gỡ đối tác chất lượng và mở rộng thu nhập.
    2. Với các bạn là Solo-startup dưới 2 năm kinh nghiệm đang loay hoay trong việc sản xuất nội dung marketing – branding, bạn sẽ nắm được “bức tranh toàn cảnh” về quá trình sản xuất nội dung đa kênh hiện nay. Từ đó, bạn chủ động tạo nội dung cho thương hiệu của mình, hoặc phối hợp tốt hơn với các nhân viên in-house/ các CTV làm nội dung cho biz của bạn.
    khoa-hoc-content-creation-for-newbie-solo-worker-2

    VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN KHÓA HỌC SÁNG TẠO NỘI DUNG CHO SOLO-ER?

    01

    Đi từ nhu cầu cơ bản nhất của người làm độc lập (Tôi muốn tự sản xuất 1 bài Facebook, 1 bài SEO website, 1 video TikTok).

    02

    Cấu trúc bài giảng logic: kiến thức căn bản → ví dụ cụ thể → đúc kết công thức → bài tập áp dụng → phản hồi chi tiết cho học viên.

    03

    Tinh thần “làm chủ” các AI tool: biết cách đặt prompt & kiểm soát nội dung được AI tạo ra bằng các kiến thức Content Marketing lõi.

    khoa-hoc-content-creation-for-newbie-solo-worker-4

    NỘI DUNG GIẢNG DẠY

    khoa-hoc-content-creation-for-newbie-solo-worker-5

    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    Học phí gốc: 1,599,000 VNĐ cho toàn bộ 41 video bài giảng của khóa học Content Creation For Newbie Solo-workers. Chưa bao gồm các ưu đãi hàng tháng hay các bạn tham gia chương trình Referral.

    Mình chỉ dạy những gì liên quan đến solo-working, không dạy những thứ quá vĩ mô hay đào quá sâu vào một kỹ năng cụ thể (chỉ đúng 1 mảng, chẳng hạn SEO/ TikTok/ Facebook) như các khóa học dành cho các bạn ‘nhân viên content mkt’.

    Bản thân mình cũng đã và đang áp dụng những gì mình mang ra dạy cho bạn trong công việc hàng ngày: làm chiếc website này; xây dựng Facebook Profile và TikTok Profile @thachlamcontent; training và review công việc cho các Cộng tác viên sản xuất content cho mình.

    Mình sẽ đồng hành cùng bạn trên chặng đường từ khi bạn bắt đầu tham gia khóa học, cho đến rất lâu về sau. Solo-working có nghĩa là phát triển mỗi ngày thông qua học tập và làm việc đều đặn. Không phải là “thể hiện những gì tốt nhất cho sếp” như kiểu công việc văn phòng truyền thống.

    Hãy cho phép mình sai sót và nỗ lực hoàn thiện bản thân theo thời gian.

    Tổng cộng có 6 Homework dàn trải xuyên suốt 41 video của khóa học (bắt buộc), và các bài tập tự chọn khác cho solo-er thỏa sức rèn luyện kỹ năng tạo nội dung đa kênh.

    10 bạn học viên ghi danh đầu tiên sẽ được mình chữa Homework chi tiết. Từ học viên số 11 trở đi, mình sẽ đưa feedback chi tiết để bạn tự chữa bài & có thể gửi lại final content cho mình 1-2 lần sau đấy.

    Tất cả nằm ở nỗ lực & cam kết ‘hoàn thành đủ bài tập về nhà’ từ phía bạn.

    Khóa học yêu cầu năng lực tự học, tự trải nghiệm thông qua các công việc thực tế RẤT NHIỀU từ phía người học. Là một người tự doanh & tự phát triển, tốt nhất là bạn hãy tự mình trả lời câu hỏi này.

    Khóa học vẫn đảm bảo dạy đúng những kiến thức nền tảng bạn cần biết; trang bị đủ những kỹ năng sáng tạo nội dung (website, Facebook, TikTok, self-branding content) khi bạn bắt đầu sự nghiệp làm việc độc lập.

    Hãy tự mình ứng tuyển 1 công việc trên các nền tảng Upwork, Vlance…; hoặc tự áp dụng những thứ bạn được học về Content Creation vào công việc kinh doanh hàng ngày.

    Gặp khó khăn chỗ nào bạn có thể hỏi mình. Mình sẵn sàng giải đáp thắc mắc, hỗ trợ review content & định hướng công việc cho 10 học viên đầu tiên của khóa.

    Dĩ nhiên là được rồi.

    Các bạn học viên của khóa học sẽ được đưa vào cộng đồng riêng mang tên “Independer học làm content”, tham gia các thử thách hàng tháng, cùng chia sẻ & hỗ trợ để nâng cấp kỹ năng sáng tạo nội dung.

    MÌNH QUAN TÂM KHÓA HỌC NÀY